Món quà tặng độc đáo cho ngày giáng sinh

Noel sắp tới gần nhà nhà đều đang hân hoan trong những ngày noel sắp tới vì khi bước vào noel thì lại một năm mới nữa lại tới . Tất cả mọi người đang tất bật hối hả chọn nhửng món quà noel ý nghĩa còn các bạn, các bạn đã chuẩn bị gì cho mình món quà tặng giáng sinh để tặng người thân và người ấy của mình chưa. Mình sẽ bật mí 1 món quà mà các bạn khi chọn quà giáng sinh nên suy nghĩ

Hộp nhạc kimiwo

 

hop-nhac-kimiwo-2

 

 

 

 

Thiết kế của hộp nhạc Kimiwo đơn giản theo trường phái hiện đại pha chút cổ điển với phần vỏ hộp được làm bằng chất liệu Plastic cao cấp, luôn bền đẹp, không bị mờ đục qua thời gian sử dụng.Phía mặt trên của hộp nhạc được ốp thêm một viền hoa văn bằng đồng, với những vân họa tiết cổ để làm nổi bật mặt của hộp nhạc hơn.

 

Chiếc hộp nhạc sẽ vang lên một giai điệu vô cùng quen thuộc mà chắc chắn rất ít người biết tên, đó là bài hát Kimiwo Nosete hay còn có tên tiếng anh là Carrying you trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản Castle In The Sky.Nếu bạn là fan của bộ phim sao không sưu tầm ngay cho mình sản phẩm này nào, đây cũng là một món quà cực đáng yêu và ý nghĩa dành cho người yêu của bạn nữa đó .

 

Còn điều nữa khi bạn muốn chọn quà cho người thân của mình hay cho bạn bè của bạn thì bạn nên cân nhắc xem túi tiền của mình có đủ cho món qùa đó không nhé
Tiếp nưa là bạn hãy xem món quà đó có phù hợp với người mà bạn muốn chọn là người tặng không, đó là bạn gái hay là bạn thân….
Trả lời

